Techcare - dia chi tin cay de sua chua dien thoai chinh hang

 Tại Techcare - nơi bạn có được dịch vụ thay màn hình, ép kính, thay pin, ... sửa chữa phần mềm. Tặng ngay các voucher khuyến mãi cho các lần sửa sau.

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Techcare Đà Nẵng

Thay màn hình điện thoại Techcare

Màn hình điện thoại là bộ phận quan trọng trong chiếc smartphone. Nếu màn hình có bất kỳ một dấu hiệu nào, bạn nên mang đi kiểm tra để phòng các linh kiện khác bị lỗi lây.

Thay ép kính điện thoại iPhone

Kính điện thoại là lớp cường lực và cảm ứng bên ngoài. Nếu vỡ mặt kính, nứt mặt kính... điện thoại bạn có thể bị ảnh hưởng đến các linh kiện khác.

Thay pin điện thoại

Khi pin hết hạn sử dụng, pin chai, pin chảy nước, báo pin ảo... thì bạn nên kiểm tra kỹ pin. Nếu có bất kỳ dấu hiệu nào thấy không khả quan, hãy kiểm tra sửa chữa ngay vì có thể có sự cố ngoài ý muốn xảy ra. Bên cạnh đó, việc sử dụng pin chai cũng rất bất tiện, ảnh hưởng đến công việc, giải trí...

.....

Nơi sửa chữa điện thoại uy tín giá rẻ Đà Nẵng

Nơi sửa chữa điện thoại Đà Nẵng thay thế linh kiện điện thoại uy tín Đà Nẵng - Techcare. Mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ uy tín, chính hãng, Techcare sửa chữa, thay thế linh kiện chuyên nghiệp, dịch vụ hoàn hảo. Giá cả hợp lý, chất lượng cao, tư vấn chuyên nghiệp. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loi man hinh dien thoai bi soc doc sua the nao

Cach lay nut home tren iphone 6

Điện thoại tự khởi động lại liên tục